Bồn tắm làm từ vật liệu composite cao cấp, bon tam

Bồn tắm fantiny MBM-160S
Bồn tắm dùng nhựa composite xem tại đây: http://noithatnamanh.com/bon-tam
              Trước đây, khi nhắc đến những thiết bị vệ sinh người ta thường nghĩ ngay đến những chất liệu như sứ, inox,...Nhưng ngày nay các vật liệu truyền thống đó đang dần được thay thế bằng những vật liệu mới, trong đó vật liệu Composite ( hay còn gọi là compozit) đang được các nhà sản xuất quan tâm nhiều nhất và thị trường người tiêu dùng đã bắt đầu làm quen với các sản phẩm bằng vật liệu này.
              Vật liệu Composite là vật liệu tổ hợp của hai hay nhiều vật liệu thành phần nhằm tạo ra vật liệu mới có tính chất trội hơn tính chất của từng vật liệu thành phần.
 Ví dụ: Sợi thủy tinh kết hợp với nhựa Polyester tạo thành nhựa Composite bền, dẻo dai và kháng hóa chất.
              Những vật liệu Composite ( compozit ) đơn giản đã có từ rất xa xưa, chính thiên nhiên đã tạo ra cấu trúc Composite trước tiên, đó là thân cây gỗ, có cấu trúc composite, gồm nhiều sợi xenlulo dài được kết nối với nhau bằng licnin. Kết quả của sự liên kết hài hòa ấy là thân cây vừa bền và dẻo - một cấu trúc Composite lý tưởng.
             Mặc dù Composite là vật liệu đã có từ lâu, nhưng nghành khoa học về vật liệu Composite chỉ mới hình thành gắn với sự xuất hiện trong công nghệ chế tạo tên lửa ở Mỹ từ những năm 1950. Từ đó đến nay, khoa học công nghệ vật liệu composite đã phát triển trên toàn thế giới và có khi thuật ngữ " vật liệu mới" đồng nghĩa với "vật liệu Composite". Và được sử dụng rộng rãi trong cả lĩnh vượt sản xuất thiết bị phòng tắm như bồn tắm, chậu rửa ...


Bồn tắm fantiny MBM-140T 
         Vật liệu Composite có những ưu điểm vượt trội như:
 - Khối lượng riêng bé do vậy tính năng cơ lý riêng cao hơn thép và các vật liệu truyền thống khác ( thủy tinh, gốm, gỗ...) rất nhiều.
 - Chịu môi trường, kháng hóa chất cao, không tốn kém trong bảo quản và chống ăn mòn, không cần sơn bảo quản như vật liệu kim loại, gỗ...
 - Cách điện và cách nhiệt tốt.
 - Độ bền cao.
 - Gia công chế tạo đơn giản, nhanh, đa dạng, dễ tạo hình, thay đổi và sửa chữa dễ.
 - Chi phí đầu tư thấp.
 - Giá thành không cao mà tính chất vượt trội.
           Vật liệu Composite thực sự đã trở thành vật liệu của ngày mai, nó đang thay thế dần hầu hết các loại vật liệu truyền thống: kim loại, gỗ, gốm sứ...
           Hiện nay, trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị vệ sinh vật liệu Composite được ứng dụng rộng rãi làm chậu rửa, bồn, vách kính tắm...
Phòng tắm kính
Bồn tắm vách kính sử dụng nhựa composite làm chân đế: http://noithatnamanh.com/bon-tam
Đia chỉ cung cấp bồn tắm sử dụng chất liệu composite uy tín tại Hà Nội:
Siêu thị Nội Thất Nam Anh
78 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội
Website: http://noithatnamanh.com
Hotline tư vấn miễn phí: 0915.504.918
Để tìm hiểu những sản phẩm liên quan và chương trình khuyến mại lớn nhất dành cho bồn tắm, hãy click vào các bài viết sau đây:

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

1 nhận xét: